Văn hóa tập đoàn

 BÁT TRỌNG - GIÁ TRỊ CỐT LÕI NNG
 

1. Trọng Tín Nghĩa:

NNG coi tín nghĩa là nền tảng để xây dựng và củng cố sự tin cậy trong kinh doanh, bao gồm : Giữ trọn lời hứa - Hành động trách nhiệm.

2. Trọng Chính Trực:

NNG coi chính trực là nền tảng đạo đức cơ bản, bao gồm :Trung thực trong ứng xử và liêm chính trong tất cả giao dịch.

3. Trọng Công Bằng:

NNG coi công bằng là nền tảng của ổn định để phát triển bền vững, bao gồm công bằng : với nhân viên, với khách hàng, với nhà cung cấp, với đối tác, với tất cả giao dịch...

4. Trọng Tôn Trọng:

NNG coi tôn trọng là nền tảng của môi trường làm việc nhân hòa & chuyên nghiệp, bao gồm : Tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng công ty, tôn trọng đối tác...

5. Trọng Nhân Tài:

NNG trân trọng nhân tài. Tập thể tài năng và những nhà lãnh đạo xuất sắc là nguồn vốn quý giá nhất tạo lên sự hưng thịnh, giúp NNG liên tục chinh phục các chuẩn cao hơn.

6. Trọng Chất Lượng:

NNG coi chất lượng là giá trị của công ty giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, chinh phục niềm tin và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

7. Trọng Khách Hàng:

NNG coi khách hàng là tài sản quan trọng nhất không ngừng làm tăng giá trị công ty. NNG xác định phục vụ khách hàng là sứ mệnh, luôn thỏa mãn và có trách nhiệm với khách hàng.

8. Trọng Sáng Tạo:

NNG coi sáng tạo là bí quyết để không ngừng tạo ra giá trị gia tăng và phát triển bền vững.
 

 

Bản quyền © 2012 thuộc Công ty CP Công Nghiệp Dịch Vụ Thương Mại Ngọc Nghĩa